ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ การ์ตูน Darling เล่ม 19

ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ การ์ตูน Darling เล่ม 19
ขายการ์ตูนตาหวาน แบบ pdf ดูในคอมพิวเตอร์หรือมือถือหรือแท็บเล็ต การ์ตูนตาหวาน การ์ตูนผู้หญิง การ์ตูนสยองขวัญ การ์ตูนตาหวาน การ์ตูน Princess หมึกจีน แบบ pdf ดูในคอมพิวเตอร์หรือมือถือหรือแท็บเล็ต โอนเงินแล้วดาวน์โหลดไฟล์ได้เลย

ดูรายชื่อการ์ตูนได้ที่ ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์
ติดต่อแม่ค้า
ไลน์ fattycatty
อีเมล์ richyamazon@gmail.com

การ์ตูนมีหลากหลายแนว ทั้ง การ์ตูนความรักโรแมนติก 18+ แบบ hot love, Taboo
การ์ตูนโรแมนติกแนวชีค Romance, Darling, My Dear, Mini Romance
การ์ตูนโรแมนติกแนวย้อนยุค แบบ Lady หมึกจีน
การ์ตูนความรักแบบวัยรุ่น สดใส ไฮสคูล วัยเรียน แบบ Hischool, Cheese, Venus, Hello, Cherry, Strawberry,
การ์ตูนแนวอีโรติกสยองขวัญ 18+ ย้อนยุค Dark Fairy Tail ไม่เหมือนใคร แบบ Princess หมึกจีน
การ์ตูนแนวสยองขวัญ ผี ระทึกขวัญ ยุคเก่าๆ หาอ่านยาก เช่น ขวัญผวา, ก๊อก ก๊อก ก๊อก, กุกกัก


Romance เล่ม 38
ริกะ
Princess เล่ม 67
Princess เล่ม 15
Oden
Maya
Lady เล่ม 83
Lady เล่ม 57
Lady เล่ม 37
Lady เล่ม 33
Hirishima
Hello เล่ม 1

การ์ตูนเทพบุตรในฝัน
อา รอนแฟนฉัน ช่างหล่ออะไรเช่นนี้ ผิวคล้ามแดด สูงเพรียว บึกบึน ผมดำขลับ นัยน์ตาสีน้ำตาลเหลืองทอง เซ็กซี่สมชาย มองเพลินเลย ผู้ชายเพอร์เฟ็คต์แบบนี้เป็นแฟนฉันเนี่ยนะ เหลือเชื่อไปหรือเปล่า ฉันติดสอยห้อยตามเขาซึ่งบินไปทำงานทั่วโลก และวันนี้เป็นวันเกิดของฉัน และก็ต้องรออยู่ในโรงแรมตามเคย จนกว่ารอนจะประชุมเสร็จ ฉันไม่อยากให้เขาไปทำงานเลย เขาปลอบใจฉันด้วยการบอกว่าเตรียมของขวัญวันเกิดไว้ให้ฉันแล้ว จะเป็นแหวนหมั้นหรือเปล่าจะ โอ้พระเจ้า ฉันอยากเป็นเจ้าสาวของรอนจัง

แต่รอนเป็นมหาเศรษฐี แก่กว่าตั้ง 13 ปี เขาเป็นเจ้าของฟาร์มขนาดใหญ่หลายเอเคอร์ในเขตอันดัลเซียของสเปน บ้านเกิดของเขา นอกจากนั้นเขายังเป็นเจ้าของบริษัทเอ็นจิเนียริ่งนานาชาติยักษ์ใหญ่ ฉันได้พบกับเขา ที่ๆ ฉันอาศัยอยู่ เขามาทำงานแล้วเกิดปวดหัวขึ้นมา จึงมาร้านขายยาที่ฉันทำงานอยู่ จากนั้นก็ติดต่อคบหาจนพัฒนาเป็นแฟน เขาจะพาฉันไปด้วยทุกครั้งที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ บินเฟิร์สคลาสไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก อาหารเลิศรสในโรงแรมชั้นหนึ่ง ล้วนแปลกหูแปลกตา แม้ต้องรออยู่คนเดียวในห้องก็สบายมาก

แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ โรงแรมจะหรูหรา ห้องหับจะเลิศเลอเพียงใด ถ้าไม่มีรอนอยู่ด้วยก็ไม่มีความหมาย แต่รอนจะคิดเหมือนกันบ้างหรือเปล่านะ เทียบกับเขาที่แสนจะเพอร์เฟคต์ ฉันเป็นแค่เด็กกะโปโลเท่านั้น แต่งงานเนี่ยนะ เป็นไปไม่ได้หรอก ตอนนี้ฉันก็เป็นได้แค่คู่ขาชั่วคราวเท่านั้นแหละ แต่วันนี้ก็อดคิดไม่ได้ ของขวัญวันเกิดฉันปีนี้ รอนจะเซอร์ไพรซ์ด้วยการขอแต่งงานมั้ยนะ ถ้าเป็นแหวนแต่งงานก็ดีหรอก ฉันอยากมีลูกกับรอน อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นกับเขา...